Saturday, May 7, 2011

Rhinitis acuta catarrhalis

                                         


Coming SOON! 
1
2
3
4
5
6
7
9
8
10...



Paksyet , nkka distruct ung picture kea nLagyan ku ng numbers pra mwaLa sya sa pningin ko hbang ako'y nagtatayp . hahahaha.. Pasenya na sa nailagay kong Picture..  Para may dating naman :D
      
Rhinitis acuta catarrhalis. ano raw??


Sa usapang masa – SIPON! Sinisipon ako!!. si Rhinitis Acuta Catarrhalis?? Sya ang bakteryang nagdudulot ng sipon.

AVR (Acute Viral Rhinopharygitis), maiba laang.
Maiba sa pandinig.. hehehe

****Kumusta ka na?

"Eto, feeling weak, I think I’ll be having an acute viral rhinopharygitis any moment now…
Naks.. ang talino mo naman.. hahahaha.. ampox.

O diba, astig!! At aminin mo, sosyal!

Hehehe..pero sa totoo SIPON lang ibig sabhin nyan.

Merong likido ang parang yoyo na labas-masok sa aking ilong. At Habang parang yoyo ang sipon ko sa ilong at feeling dramatic star naman ang aking mga mata, laging parang gusto lumuha… laging feeling api. Lagi na lang parang may mga mumunting lupon ng tubig ang namuuo sa gilid ng aking mga mata...at pagsigaw ni derek ng “ACTION”, sakto biglang tulo na laang ang mga luha, gugulong sa mga pisngi, sabay singhot….


Hhhaayy.. sipon. HATSING!!!

Na-obsebahan ko na mahirap yata ang humatsing ng naka-bukas ang mata. May nabasa ako o narinig matagal na panahon na rin ang nakararaan na imposible talaga yatang humatsing ang tao ng naka-bukas ang mga mata. Bakit? Kasi maaari raw tumalsik ang mga mata kung naka-bukas ang mga mata sa paghatsing. Kuya Kim Tama ba? hahaha

Aba ayaw ko namang subukan. Hindi pa ako handang makipagkapaan sa aking mga mata.

Hindi ko alam kung totoo ito, pero ayaw kong subukan.



Sana wag nmn maging…Banana Split and Yummy Rocky Road Shake!! ("Plema")
Hahaha..

Kadiri tlga 2ng postq hehehe..

1 comment:

  1. haba ng terms sipon lang pala! hehe i like it! kasi uso ang ulan! at sipon , may masasabi na ako sa office salamat sa blog na ito!

    ReplyDelete