Wednesday, May 18, 2011

(>_<)!


Hindi ko alam kung san papunta tong Entry ko!! Etong mga nakaraang araw, parang blanko ang utak ko.. walang ganang mag isip at walang husay ang takbo..

Gulo ng mundo..masaya ka in the outside pero deep inside..gusto mo na sumabog..hirap itago minsan..pero minsan kaya pa naman..tatanong ng mga bagay bagay komplekado ang sagot..it seems like everything is just so complicated..the unknown..

kinakabahan ako,,ayoko magaya sa kanila..
napepressure na ko!!
gusto ko sumigaw ng malakas sa lugar na walang nakakakita sakin
ngayon ko lang naramdaman to, yung ganito..
ayoko bumagsak..
kailangan mamili ng priority.
at kailangan kalimutan ang mga luho para magsurvive..

Ngayon pa lang ramdam ko na ang pressure.. pero i try to be calm at all times, dahil sabi nga nila wag kang aayaw think positive..kaya ko yan at di ako mawawalan ng pag-asa. kailangan ko lang kontrolin ang sarili sa paggastos at sa mga vices.

Kasi sa buhay
hindi daw pwedeng papatay patay ..
kung hindi matatalo at mapapag-iwanan..
para sa akin..dapat habang may panahon..
pahalagahan natin ang sarili natin..
matutong makipagsabayan sa hamon ng buhay dahil dito tayo nagiging matapang.
kung minsan,sumusugal atyo sa mga bagay na hindi naman tayo sigurado,
ngunit dito naitatama natin ang mga pagkakamali natin at mas nagiging matapang tayo..

Samakatuwid kailangang gumawa ng paraan upang ang aking mga talents ay magamit ko naman kahit paaano. >_<!

No comments:

Post a Comment