Friday, May 6, 2011

Pers BLaG ng InLAB

This is my PERS blog, i dont know how to start but, i just wanna share my own story (-english pa!?)

PERO!!
SA TOTOO LNG NDI KO ALM ILALAGAY D2 SA UNANG BLOG KO..ANO NGA BA??

hmm.. Tutal inLove nman Daw ako.. tungkol nlng sa LABLABAN ang una kong entry.. hahaha.. ampox.

ano nga b pkiramdam ng ngmamahal?? cgro nmn lht tau nkramdam n nyan..kng ndi pa..bt ndi mo sbukan?? hehe..

pano mo b msasabi kng inlove ka o bka “L” lng yn?? o kya bka infatuation lng yn..o bka crush mo lng..susubukan kong sgutin yn sa blog na ito base sa pgkakaintindi ko, pananaw at experience ko..

kung babae ka at mraming nanliligaw sau..at ndi mo alm kng cno pipiliin mo dhil lht cla ay mahal mo “daw” at ayw mong mkasakit..mdalas n gngwa mo eh wla kang pnipili..pgtpos after a few weeks may boyfriend ka ng iba at wla xa dun sa listahan nung mga nanligaw sau.. :D pro sa pananaw ko sa desisyon n yn..marahil wla tlga syang mahal dun sa mga nanligaw s knya.

at kng ikaw nmn lalake..ligaw k ng ligaw ng kng cno2 jn sa tabi..at kng cno2 ang ksma mo n babae..tpos mgtataka ka kng bt ayw ka pgtiwalaan nung mga nililigawan mo..tpos bgla kang mgiging emo at sasabhin mo na “wlang ngmamahal skn” eto pa “kawawa nmn ako”..hehe.

mrami basehan kng pano mo dw mlalaman n pgmamahal dw ang nararamdaman mo..sbi nla.. pgkaya mo n dw ibigay ang lahat pra dun sa tao n un..pgmamahal dw un..sbi nung iba..pg kaya mo n ipagpalit lht ng importanteng bagay pra sa pra dun sa tao n un..pgmamahal dw yn..ang sbi ko nmn..pg naibigay mo n ang lht ng kaya mong ibigay at ndi ka nghintay ng kpalit..pgmamahal yn pra skn..–(-opinyon ko yn ha-)

although ndi ko nmn cnsbi n tama ako at mali ung iba..nsa tao nlng un kng pano nya bibigyan ng importansya ang taong mahal (-kng pgmamahal nga b yn-)..cgro naicp nyo kng bkt gnun ung pananaw ko..ako rin nung una npaicp..pro nung ngkaron lalo ng muwang ang icpan ko naicp ko kng bkt gnun nga b ang pananaw ko 2ngkol sa pgmamahal..marahil ito ay base sa mga taong nkapagbahagi sa akin ng pagmamahal..

so sa mga ngmamahal jn (- kng ngmamahal nga o bka png Front lng yn??-)..ang payo ko lng eh..maging totoo lng kau sa srili nyo..wg plastic...

at kng ndi mo nmn alm kng ngmamahal ka..ang payo ko nmn eh..sundan mo ung puso mo at gmitin mo ang utak mo pra masunod ang gusto ng puso mo.. :D




No comments:

Post a Comment